Game đồ họa đỉnh - Elsword Online

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014 | Đăng: Unknown


                            Download


                          4share  Đăng Ký
Lưu Ý khi Gải nén cái đốn ở trên ra có 1 hiên 1File tên là dxweb
thì nhớ Setup File đó trước khi vào game(ko cài cái đó là ko update dc đâu)







Game hành động mang phong cách hoạt hình do Jobui phát hành, đã chính thức công bố tên tiếng Anh , đồng thời công bố 3 lớp nhân vật (đến nay đã có 7 class) trong game:.Aisha,Elsword,Rena,Raven,Eve,CHUNG,Ara .


ELSWORD kết hợp giữa khung cảnh 3D và nhân vật mang phong cách hoạt hình Nhật, nên về phần hình ảnh được đánh giá khá cao, game có độ khó nhất định, cộng thêm các yếu tố đa dạng và thú vị của MMO , mang lại nhiều thử thách cho game thủ.

EL chìm vào bóng tối
Câu chuyện kể về vùng đất EL bị thế lực đen tối mai phục, nhân buổi lễ tế, lẻn vào thần điện EL mưu đồ cướp đi viên đá EL. Giữa lúc trận chiến đang đến cao trào, thì viên đá không may bị trúng đòn tấn công, một tiếng nổ vang trời, viên đá vỡ nát! Các mảnh vụn của viên đá văng tứ tung khắp lục địa EL. Mất đi viên đá bảo hộ, toàn bộ lục địa chìm vào đêm tối. Những sinh vật vô tình tiếp xúc với viên đá bắt đầu thay tính đổi nết, trở thành những quái vật hung hãn, uy hiếp cuộc sống loài người. Đội mạo hiểm EL vì muốn phục dựng lại 1 thế giới tươi đẹp, quyết tâm đi tìm những mảnh vỡ viên đá thần, đối mặt với muôn vàn khó khăn hiểm nguy.

Game thủ cần phải vượt qua cửa ải tại mỗi thôn trước mới có thể bước vào cuộc hành trình mạo hiểm. Mỗi cửa ải có thể chọn độ khó dễ, càng khó thì những con quái vật càng thông minh, nhưng nếu thắng thì bảo vật đoạt được có giá trị rất cao.

Phong cách mới mẻ
Game có đồ họa phong cách hoạt hình, đến những thời khắc quyết định, bạn như đang hóa thân thành nhân vật chính, hiệu ứng các cảnh chiến đấu thì “chuẩn không cần chỉnh”; đối đầu trực tiếp hay những màn chuyển cảnh, có đồ họa 3D đẹp mắt, phá vỡ quy tắc 2D mặt phẳng ngang thường thấy. Khung cảnh những trận chiến đấu 3D làm những trận chiến với thế lực đen tối càng thêm phần gay cấn. Trong game, mỗi lớp nhân vật đều có tuyệt chiêu riêng, rất đẹp mắt. Tóm lại, các cảnh chiến đấu sẽ làm hài lòng game thủ.
Hệ thống PVP thông minh, đo tài cao thấp cùng đối thủ
Trong game ngoài tổ chức đội vượt cửa ải, từ 5 tấm bản đồ, game thủ có thể thông qua NPC Camela thi thố tài năng, tham dự PvP thi tài cao thấp cùng các game thủ khác. Do hệ thống sẽ dựa trên điểm VP của nhân vật để xếp cặp, nên những người mới chơi vào không cần phải lo lắng sẽ bị các ma cũ bắt nạt.


Ngoài ra trong game, game thủ có thể thu thập vật liệu, tạo ra item mới, nếu không muốn sử dụng nữa, có thể chuyển cho bạn bè hoặc bán đi, cũng có thể phân giải nó thành những vật liệu mới, tạo item mới.



Một Vài Hình Ảnh Trong Game



Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Game đồ họa đỉnh - Elsword Online Game đồ họa đỉnh - Elsword Online
910 1

Bài viết Game đồ họa đỉnh - Elsword Online