Gunny lậu mới 2014 free xu phiên bản gunny II

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014 | Đăng: Unknown
Mọi người chắc cũng đã chơi rất nhiều gunny lậu mới 2013 rồi nhỉ? Hôm nay mình xin giới thiệu một sever mới mở cửa để chào đón game thủ vào trong sever này. Admin đã miễn phí rất nhiều xu cho anh em cày cuốc.
Gunny lậu mới 2014 free xu

Thưởng thức một trò gunny lậu full xu thì điều mọi người nên quan tấm nhất đá chính là bản thân của mình. Để chiến thắng trong những web game kiểu này thì bạn phải có một tay nghề khá vững vàng. Cách tính góc và lực bắn nhanh như cắt thì mới có thể mang chiến thắng về mình.

Tại sao mình lại nói phải tính " nhanh như cắt ". Sự nhầm tưởng to đùng của những game thủ khác nói gunny lậu đâu phải là chổ để pro vào chơi. Mình xin nói rằng một câu " Pro những gunny bản quyền chứ qua bên gunny lậu thì chưa chắc đâu à".  Vì những bạn nào chơi gunny lậu lâu năm thì mới biết những trận chiến trong sever hầu như chỉ là One Hit One Die nên bạn mới vào game nếu được bắn đầu tiên thì có thể cầm được 50% chiến thắng. Vì lực chiến trong gunny lậu 2014 rất khủng chỉ cần 1 phát là hết máu rồi.

Với lại chơi gunny lậu là để giải trí chứ không như những anh chàng ngồi cày game để rồi ngoài đời không còn một đồng xu dính túi thì buồn lắm. Mời các bạn thưởng thức trò gunny lậu mới nhất 2014 này nhé.

Đăng Nhập   Đăng Ký


Tags: gunny lau moi nhat 2014, choi gunny II free xu, web gunny II free xu, gunny II lậu
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Gunny lậu mới 2014 free xu phiên bản gunny II Gunny lậu mới 2014 free xu phiên bản gunny II
910 1

Bài viết Gunny lậu mới 2014 free xu phiên bản gunny II