Huyền Thoại CS đã trở lại tặng gift code súng vip

Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014 | Đăng: Unknown


Sau một quãng thời gian bị hack tràn lan, Huyền Thoại CS tiếp tục quay lại với cộng đồng game thủ Việt bằng nhiều cập nhật mới vượt trội hơn.


Cụ thể, hệ thống nhân vật sẽ không còn quá đơn điệu chỉ với hình ảnh của phe mạnh. Ở đợt cập nhật này, các game thủ có thêm sự lựa chọn nhân vật nữ với nhiều hệ thống trang bị trang phục hấp dẫn. Bên cạnh đó, tính năng chiến đấu được xây dựng theo mô hình eSports với chế độ chơi phong phú hơn (cơ chế bắn thường): đồng đội chiến, quyết chiến, sinh tồn, phá bom, tự do, zombie. Điều khá thú vị là bạn có thể chọn súng ở những vị trí cố định có sẵn trên bảnđồ. Về bản đồ thi đấu, ngoài những lựa chọn cơ bản và kinh điển như Mansion, Italy, Dust 2 thì Huyền Thoại CS (HTCS) còn có hệ thống bản đồ riêng, được cập nhật liên tục mỗi tháng.



Hệ thống cấp bậc của HTCS có tổng cộng 81 thứ hạng với cơ chế phân cấp và thi đấu phân cấp linh hoạt. Hệ thống sẽ dựa theo hệ số Elo để chọn đối thủ phù hợp với người chơi để tiến hành chia đội. Đi kèm với hệ thống phân cấp là cơ chế thay đổi thời trang lạ mắt, hệ thống trang bị hoành tráng với nhiều phiên bản súng mới. Hiện nay, trong game đang có vũ khí Hoàng Kim độc nhất có thể xuyên phá tất cả các loại giáp. Tuy nhiên game thủ cần lưu ý là hệ thống vũ khí này không bán mà chỉ được tặng qua gift code hoặc tham gia sự kiện.



Nhân dịp này, HTCS đã gởi tặng độc giả Playpark 200 gift code Hoàng Kim giá trị. Mỗi code chứa: M249 Gold, Elite Gold và bộ động lực có thời hạn 7 ngày

Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Huyền Thoại CS đã trở lại tặng gift code súng vip Huyền Thoại CS đã trở lại tặng gift code súng vip
910 1

Bài viết Huyền Thoại CS đã trở lại tặng gift code súng vip