MU private miễn phí full, tặng exp

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014 | Đăng: Unknown

Mình mới tìm được một mu lậu có thể nói là sever miễn phí all item. Ngoài ra kinh nghiệm là 999999 max exp cho những ai thích pk


Nếu ai là một tín đồ của trò game Mu lau chắc chắn rất muốn một sever kiểu mỳ ăn liền như thế này. Quên đi những lúc cắm acc cày reset cũng không cần lo nghĩ nhiều về ciệc phải reset nhanh để chiếm bãi train. Hôm nay mình đã tìm ra một sever mu lậu miễn phí dành cho mọi người yêu thích pk.




Trong sever có bán box kundun trong shop đây có thể nói là một trò game được đánh giá cao nhất hiện nay. Vì mọi thứ các bạn đều được cung cấp trong game. Còn ai thích nạp card thì đừng nền chơi sever này nhé, vì nó sẽ sập trong vài ngày sắp tới. Đó chỉ là một tình trạng chung của Mu private hiện nay mà thôi, mình không thể nói trước được điều gì mình chỉ thấy hay nên giới thiệu cho mọi người cùng cày cho vui.

Với phiên bản ss8 chắc chắn sẽ làm mọi người hài lòng. Vì những bộ đồ trong game rất nhiều chứ không như những sever ss6.8 hiện nay. Việc cần làm sau khi tải và đăng ký đó chính là vào shop mua box kundun và chọn cho mình một bộ đồ đẹp nhất rồi kiếm ngọc ép nó lên +15 để đạt hiệu ứng cao cấp của item.



Tìm kiếm: chơi MU lậu online, MU private tặng exp, MU lậu miễn phí, tải MU online
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
MU private miễn phí full, tặng exp MU private miễn phí full, tặng exp
910 1

Bài viết MU private miễn phí full, tặng exp